Dittin og Dattinn

Jæja, gott fólk langt síðan síðast. Ætla bara koma með síðustu viku hér. Á þriðjudaginn 13.mai fór ég til tannlæknis og viti menn hafði ekki farið í 4ur ár upp á dag!! Og það þurfti að rífa úr mér tönn..Jibbý. Þetta tók AÐEINS 3 tíma og kostaði MONEY....Kom svo heim og fékk mér verkjalyf og vodka glas þá fór ég bara að sjá fljúgandi bleika fíla, 4ra gula fugla og 7 bláa, þannig að ég fór bara í rúmið og svaf!! Svo þegar deyfingin var að fara þá hefði ég getað sko drepið mann og annan. En hefði sko aldrei gert það. Og ég var ekki orðinn góður fyrr en á föstudag. Gerðist ekkert meira spennandi í vikunni. Á laugardaginn skellti ég mér á djammið og það var DJAMMAÐ...fékk góða gesti í heimsókn og fórum við í drykkjuleik og je dúdda mía sko....það er ekki alveg að fitta inn allsstaðar sko. Sunnudagurinn fór að liggja í rúminu. Systir mín hringdi svo í gær og bauð mér í mat, hún grillaði hamborgara sem voru STÓRIR og það MJÖG ljúffengt að fá svoleiðis í þynnkunni. Ég fór saddur og sæll frá henni. Fór með frúarbílinn í Bifreiðaskoðun í dag og hann stóðst..vei vei..þarf ekki að fara aftur með hann fyrr en árið 2010. Auðvitað stóðst bíllinn minn þetta, ég strýk hann á hverjum degiBlush. Á morgun legg ég land unsir fót og ætla ég að fara til Danmerkur. Hún Berta mín verður 30 ára á miðvikudaginn...úps, átti ég ekki að segjaFootinMouth Og ætla ég að fá heiðurinn að vera viðstaddur. Hlakka til að sjá svipinn á henni þegar hún opnar pakkann. Búinn að versla allt fyrir ykkur stúlkur. Sandra mín kom svo í kvöld og hafði smá afskipti af þessu sem er bara besta mál, gæti ekki hugsað eins og hún. Vélin fer klukkan 15:30 þannig að ég næ þessari vél..sef ekki yfir mig. Lendi í Billund klukkan 22.20 að dönskum tíma. Og að sjálfsögðu verður móttökunefnd með rauða dregilinn tilbúinn. Þetta er í fyrsta skipti sem ég horfi ekki á Eurovision með múttu gömlu..en svo er spurning: Ætti ég að kjósa Ísland?? Hver veit hvað gerist. Kem heim Þriðjudagskvöldið þann 27.mai. Hafið það gott þangað til. Lofa að koma með myndir og blogga þegar ég kem heim.

Æm át.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.5.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 28946

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband