FACEBOOK ROKKAR!!!!

facebook Jæja, gott fólk. Eftir að ég bloggaði síðast þá hefur hugur minn allur farið í að læra á Facebook, ég skal segja ykkur það, að það er eitt það snilldasta sem ég hef kynnst!!! Búinn að kynnast helling af nýju fólki, taka ýmis konar próf, svosem: Prinsessu prófið og audda fékk ég 10 í því. Kynlífspróf og þar þarf maður að finna annan sem passar eins, og ekki er það erfitt. Svo var eitt próf sem maður á lýsa sér í 5 orðum, og þar sem ég er ekki týpan til að lýsa sjálfum mér þá spurði ég Ragga minn um að lýsa mér í 5 orðum og hann gerði það á augabragði og RAGGI MINN ÉG ELSKA ÞIG...Berta, viltu slást um hann...múhahaha. En ég fékk 10 í því prófi líka. Takk elsku Raggi minn. Ég treysti alltaf norðlendingum framvegis. Það er einn sem ég hef kynnst á Facebokk og við erum sálu félagar í einu og öllu, pössum 100% saman..en hann býr í Manchester, ég geri mér bara ferð þangað og hitti Tony minn, nei ég segi svona. En jæja, þar sem ég skammaður að blogga ekki og sumir voru farnir að læra gamla bloggið utanað, þá er bara spurning hvenær ég blogga næst. Hafið það gott.

Jóna: Afhverju ertu ekki búin að finna mig á Facebook?? Ekki erfitt að finna bjútí læk mí sko. Þarf að athuga hvar ég er í þinni forgangsröð sko...hehe.

Æm át.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig vinur og takk fyrir vináttuna líka á faceinuþetta er nátturlega bara snillder líka enn að læra inn á þetta og það tekur sinn tímalove jú too vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.10.2008 kl. 10:00

2 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ég slæst við þig hvenær sem er Gummi minn....ég veit að ég vinn því þú ert svo mikil prinsessa... ég efast um að ég myndi skora 10 stig á því prófi hehehe:)

Faceknús til þín honey

Berta María Hreinsdóttir, 22.10.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

ég er líka pínu húkkt á þessu facebook... alger tímaþjófur

Kolbrún Jónsdóttir, 22.10.2008 kl. 12:47

4 identicon

Sæll er verið að skjóta á mann á blogginu hehe you know !!!! ofboðslega er ég ánægð að þú hafir nú gefið þér tíma í það að blogga það er svoooooo gaman að lesa það sem þú skrifar  og ennþá skemmtilegra að síðustu línur úr síðasta bloggi verða ekki lærðar utanað (var bara búin að læra 2/3 af blogginu hehe)

see ya baby

Fríða

Fríða Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 16:55

5 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Linda, love you too.

Berta, veit að þú mundir vinna mig þar sem ég passa neglurnar mínarLove you.

Kolla, já, algjörlega tímaþjófur..en skemmtilegur tímaþjófur. Love you.

Fríða, hva, ég var ekkert að meina þig sko...ég tók svona til orðaLove you.

Guðmundur Þór Jónsson, 22.10.2008 kl. 22:53

6 Smámynd: Tómas Ingi Adolfsson

Auðvitað áttu auðvelt með að fá 10 í prinsessuprófi...þó það nú væri, þú ert nú ekki Queen of Hólaberg fyrir ekki neitt

Tómas Ingi Adolfsson, 23.10.2008 kl. 14:57

7 identicon

"Er þetta naglalakk númer 46?" HAHAHA prinsessa? jább! :D

Katrín Ýr (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband