Allt í heiminum getur gerst

Borgin farin á hausinn og ég fékk ekki útborgaðAngry. Er stoltur að segja frá því að eftir vinnu í dag fór ég að hitta vinkonu mína eftir LANGAN TÍMA. Eftir að við sátum og töluðum saman lengi lengi. Fengum okkur hvítvín og það var gott. Skelltum okkur svo í rúmið og hún afmeyjaði mig. Hefði aldrei dottið í hug að kvenfólk væri svona lagið við þetta..En, sá hlær best sem síðast hlær. Eftir allar mínar athugasemdir um kvenfólk þá verð ég að játa mig sigraðann. IT WAS GGOODD. Elsku kvenfólk, vonandi fyrirgefið þið mér. Ég fór því miður yfir umferðareyju í dag og eyðilagði allt undir bílnum mínum, en ég slapp alveg ómeiddur. Fór því á bílasölu og keypti mér eitt stykki Nissan Terrano 2. Skrítið að vera svona hátt uppi eftir að hafa verið í götunni. Á morgun er svo vaknað snemma til að hitta allt starfsfólkið mitt því við erum að fara til New York. Er samt enginn tilhlökkun í mér. Á eftir að pakka niður, finna vegabréfið. En þetta tekur enga stund sko. Jæja, hafið það gott. Ég geri allt sem þið mundið aldrei gera í New York.

Æm át. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Gummi.... þú átt að láta fólk hlaupa 1. apríl.... 

Sjáumst í fyrramálið

Kolbrún Jónsdóttir, 1.4.2008 kl. 20:46

2 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Jeminn eini....ég var ekki að fatta 1. apríl fyrr en ég sá commentið frá Kollu....var alveg í sjokki yfir þessu öllu saman

Góða ferð til NY Gummi minn, skemmtu þér rosa vel, sérstaklega á laugardaginn

Berta María Hreinsdóttir, 1.4.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Kolla, hlauptu á morgun og sæktu mig.

Berta. Þakka þér. Ég skemmti mér alveg konunglega vel!! Koss knús á ykkur.

Guðmundur Þór Jónsson, 1.4.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Helguráð

hæ hæ

góða ferð og skemmtu þér sem aldrei fyrr, passaðu bara að villast ekki ehheheheh

Helguráð, 2.4.2008 kl. 17:08

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

þú ert óþekkur Gummi hehehe,góða ferð elsku vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.4.2008 kl. 19:11

6 Smámynd: Anna Gísladóttir

Þú ert alveg ágætur
Vonandi skemmtið ykkur vel í útlandinu

Anna Gísladóttir, 4.4.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband