Kolla klukkaði mig...ég hljóp ekki nógu hratt hehe.

 

         Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

         Íslandspóstur, Sveinn Bakari, IKEA og Hólaberg.

         Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

         In the name of the father, Boat trip, Tombstone og I am Sam.

         Fjórir staðir sem ég hef búið á:

         Reykjavík, Hvolsvöllur, Hafnarfjörður og Reykjavík. 

         Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

         Friends, Will og Grace, Grey's Anatomy og Desperate Housewife's.

         Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

         Usa, Danmörk, Búdapest og Spánn.

         Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

         Mbl.is, Vísir, Frétt og youtube.com

        Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

        Usa, Kanada, Búlgaríu og Danmörku.

        Fjórir bloggarar sem ég klukka:

        Tómas Ingi, Freyr Hólm, Fregn og Frigg.

        Kjaftaskur, Anna Gísla, Lísa Tryggva, Sigrún Huld.

 

 

       

      

 

 

 

 

  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Kolbrún Jónsdóttir, 1.9.2008 kl. 21:25

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Hugs Glitter Graphic - 2

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.9.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Helguráð

hæ hæ

hvað er að frétta elsku kallinn minn?  Það er eitt sem sló mig með vinnustaðina, hvað með Hólabrekkuskóla?

Við söknum þín í skólanum hverning væri nú að kíkja í heimsókn?

Helga

Helguráð, 4.9.2008 kl. 22:27

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.9.2008 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 28906

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband