Jú hú...ég er leynivinur einhvers

Hæ hæ. Við í vinnunni erum að fara til New York þann 2. apríl og hver og einn starfsmaður fékk að draga sér leynivin. Ég dró og ég er MJÖG SÁTTUR við minn leynivin. En vitiði hvað....Mig langar að vita hver dró mig..OG HANA NÚ. Þið sem þekkið mig þá er ég EKKI forvitinn...ég vill bara vita hlutina..múhahah. Ég er alveg búinn að ákveða hvað minn leynivinur fær, vonandi verður viðkomandi sátt/ur. Nú ég lofaði Viktor mínum að hann mundi vera leynivinur minn og hann mundi fá surprice síðustu nóttina okkar í New York...hver veit nema að hann verði heppinnWink. Um helgina verður nóg að gera: Vinna, barnaafmæli og árhátíð. Sonur systir minnar er að halda upp á 7 ára afmælið sitt fyrir fjölskylduna, þar sem honum fannst hallærislegt að hafa bekkinn og fjölskylduna saman...trúiði þessu..7 ára gutti. Skólinn sem ég vinn í er með árshátíð á morgun og verður það án efa gaman. Þar sem skemmtiatriðin eru í miklu magni og ég er í þeim...ekki öllum..en samt. Jæja gott fólk býð ykkur góða nótt, góða helgi og hafið það gott.

Æm át. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Vona að þið skemmtið ykkur brjálæðislega vel í NY (fyrir utan náttúrlega alla vitneskjuna sem þið gleypið í ykkur)

Jóna Á. Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þetta átti kannski frekar að vera ...(að ég tali nú ekki um alla vitneskjuna.... (því hún verður líka ógó skemmtileg))

Jóna Á. Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Jóna mín. Ég skemmti mér VVEELL í NY. Svo ég tali ekki um shopp-ing Hafðu það gott.

Hlynur minn, Góða helgi sömuleiðis.

Perla mín. Já, ég vinn á GÓÐUM STAÐ en það kostar blóð, svita og tár að safna fyrri þessu. En mjög skemmtilegt!!

Freydís mín. I know eitthvað sem þú veist don't

Svavar minn. Ekki spurning!!!! Segi þér sögur frá NY þegar ég kem næst.  

Guðmundur Þór Jónsson, 8.3.2008 kl. 16:37

4 Smámynd: Helguráð

Gummi minn ferðu ekki örugglega með hóp af góðu fólki?  Þú munt þá lenda á réttum stað   bara að djóka í aðal gellunni.  en ekki þar fyrir utan væri nú gaman ef okkar vinnustaður væri að fara til NY.

Helga ekki Guðríður

Helguráð, 8.3.2008 kl. 22:37

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Það er naumast Gummi minn,það er alltaf meira fjörið í kringum þig og nóg að gera hjá þér,mér heyrist að þú hafir gaman af því að shoppast daginn út og daginn inn,ha,ekki satt ?annars góða skemmtun  elsku karlinn minn,mundu að þú ert alveg yndislegur og það er alltaf jafn gaman að fylgjast með þér elsku karlinn minn,bestu kveðjur.Linda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.3.2008 kl. 23:38

6 Smámynd: Sigrún Ósk Arnardóttir

Skemmtu þér vel, þótt ég efist nú stórlega um að eitthvað skemmtiatriði toppi stuttmyndina sem við gerðum þarna um árið.....Væri gaman að vita hvort að Svan á hana til ennþá, ég væri alveg til í að sjá hana.

Sigrún Ósk Arnardóttir, 9.3.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband