Gay pride 2008

Jæja gott fólk. Þá er 10 gay pride búið að ganga í garð. í kvöld var opnunarhátið í Háksólabíói og ég verð að segja að þær norsku Ruth og Vigdís stóðu upp úr. Fyrir ykkur sem þekkið þær ekki verið að mæta á skemmtiatriðin á laugardaginn. það var fólk sem hittist heima hjá mér og að sjálfsögðu var homma hækjan mín með hún Fríða. Hún er homminn í sambandinu..hehe. Á morgun verður strákaball haldið á Tunglinu (gamli gaukur á stöng) og þá verður líka hittingur hjá mér áður en ballið byrjar. Á laugardaginn (AÐALDAGINN) þá byrjar gangan klukkan 14 frá Rauðarárstíg við Skúlagötu og verður labbað niður Laugarveginn. Svo verða skemmtiatriði að göngu lokinni. Nú og þið sem komist ekki vegna anna hjá ykkur þá verðið þið bara að fresta því og koma í gönguna..hehe.  Svo verður Páll Óskar með ball á NASA og að sjálfsögðu skellir maður sér á það. Þá verður enn og aftur hittingur hjá mér fyrir það ball, nóg að þrífa eftir þessa helgi. Fríða, Marta koma með mér á ballið.

Kæra Fríða. Takk kærlega fyrir frábært kvöld. Ég elska þig.

Jæja gott fólk. Gangið hægt inn um gleðinnar dyr.

Hafið það gott

Æm át.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Björnsson

Sæll vertu...mikið asskoti djöfulli hundfúlt er að missa af Reykjavík Pride 08   

Það er hvergi nærri jafn góð stemmning á Pride hér í Ameríkunni... 

Góða skemmtun og party on! 

Róbert Björnsson, 8.8.2008 kl. 04:55

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig elsku Gummi minn og áttu góðan dag minn kæri

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.8.2008 kl. 09:00

3 identicon

Skemmtilega skemmtun á öllum þessum skemmtunum  Annars þá verð ég að beila á göngunni þetta árið, því miður!! En ég fæ að fara í eeemirískt wedding í staðinn

En, svo ég segi aftur: rosa rosa góða skemmtun og gerðu nú einhvern skemmtilegan skandal til að segja okkur eftir helgi *fliss*

Sigrún Huld Auðunsdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 09:36

4 identicon

Hæ elsku Gummi minn elska þig líka og hlakka mikið til djammsins á laugardaginn   verðum í leðri og latex er það ekki ??? var ekki ákveðið að það yrið þema partýsins

En annars ekki skemmta þér of mikið í kvöld verður að standa upp réttur fyrir laugardags djammið

Fríða Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 13:58

5 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Þokkalega skemmtileg helgi framundan hjá þér.....góða skemmtun Gummi minn

Berta María Hreinsdóttir, 8.8.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Þór Jónsson

Höfundur

Guðmundur Þór Jónsson
Guðmundur Þór Jónsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Barcelona 062
  • Barcelona 061
  • Barcelona 060
  • Barcelona 059
  • Barcelona 058

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband